Hơn 500 tình nguyện viên hoàn thành nhiệm vụ quay lại nhà máy làm việc

Cập nhật: 06-10-2021 | 16:32:56

(BDO) Sáng 6-10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức chia tay các tình nguyện viên Công đoàn đã tham gia vào quá trình xét nghiệm “thần tốc”, sàng lọc F0 tại các địa phương trong nửa tháng qua.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà chia tay các tình nguyện viên

Trước đó, để chung tay cùng các lực lượng tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, LĐLĐ đã huy động hơn 1.000 tình nguyện viên với lực lượng nòng cốt là cán bộ Công đoàn, đoàn viên, người lao động trong tỉnh. Lực lượng đã phân chia thành nhiều tổ, thực hiện nhiều nhiệm vụ như hỗ trợ tiêm vắc xin, lấy mẫu, chuyển phát lương thực, nhu yếu phẩm, trực chốt, nhập liệu... Trước ngày 1-10, thực hiện chỉ đạo của các cấp trong tỉnh, hơn 500 tình nguyện viên Công đoàn tiếp tục ở lại tham gia thực hiện xét nghiệm "thần tốc", sàng lọc F0 ra khỏi cộng đồng tại nhiều địa bàn TP.Thuận An, TX.Tân Uyên, TP.Dĩ An để đưa các địa phương quay lại hoạt đồng bình thường mới.


Các tình nguyện viên chụp hình lưu niệm sau những ngày dài cùng nhau sống, làm việc nơi tuyến đầu

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh gửi lời cảm ơn đến tất cả các đoàn viên Công đoàn, người lao động đã có nhiều nỗ lực trong suốt thời gian dài tham gia vào tuyến đầu phòng, chống dịch trên địa bàn. 

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên