Họp mặt cán bộ Đoàn làm công tác tuyên truyền, giáo dục năm 2024

Cập nhật: 31-07-2024 | 18:41:44

(BDO) Chiều 31-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình họp mặt cán bộ làm công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn năm 2024.

 Phóng viên chia sẻ kinh nghiệm về công tác tuyên truyền của Đoàn. Ảnh: Thượng Hải

  Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tri ân lãnh đạo, phóng viên báo đài có nhiều đóng góp trong các hoạt động tuyên truyền giáo dục của Đoàn. Ảnh: Thượng Hải

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tri ân lãnh đạo, phóng viên báo đài trong và ngoài tỉnh có nhiều đóng góp vào các hoạt động tuyên truyền giáo dục của Đoàn. Đồng thời, tuyên dương và trao giấy chứng nhận cho 20 cá nhân tiêu biểu trong hoạt động cung cấp thông tin cho Ban biên tập website Tỉnh đoàn.

 Tuyên dương và trao giấy chứng nhận cá nhân tiêu biểu trong hoạt động cung cấp thông tin cho website Tỉnh đoàn. Ảnh: Thượng Hải

 Ra mắt Đội hình thanh niên tình nguyện “Ngòi bút trẻ” tỉnh Bình Dương. Ảnh: Thượng Hải

  Bí thư Tỉnh đoàn Trần Thị Diễm Trinh, phát biểu tại chương trình. Ảnh: Thượng Hải

Nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giới thiệu hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội - Đội đến với đoàn viên, thanh niên, người dân, dịp này, Tỉnh đoàn đã thành lập Ban Biên tập trang thông tin điện tử tổng hợp và ra mắt Đội hình thanh niên tình nguyện “Ngòi bút trẻ” tỉnh Bình Dương.

Thượng Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=591
Quay lên trên