Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 02-02-2016 | 16:26:46

*Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ

(BDO) Sáng ngày 2-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2016) và mừng xuân mới Bính Thân 2016. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước; đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Mai Thế Trung, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và lãnh đạo các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

 

Đồng chí Trần Văn Nam trao danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho các mẹ vừa được phong tặng  

Đọc diễn văn tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Văn Nam đã ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng ta trong 86 năm qua. Đồng chí Trần Văn Nam nhấn mạnh: Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sự kiện lịch sử có ý nghĩa vô cùng trọng đại đối với vận mệnh dân tộc và Tổ quốc Việt Nam. Đảng ta ra đời với mục tiêu phấn đấu cho sự thống nhất, độc lập của dân tộc và hòa bình, hạnh phúc của nhân dân.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tin tưởng rằng, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân Bình Dương, cộng đồng doanh nghiệp, những người Bình Dương đang làm ăn và sinh sống trong và ngoài tỉnh, người Bình Dương đang sinh sống ở nước ngoài sẽ tiếp tục đoàn kết một lòng, mang hết khả năng và sức lực, hết lòng cùng Đảng bộ và chính quyền, phát huy sức mạnh tổng hợp, nâng cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa trước sự nghiệp chung, phấn đấu tháo gỡ khó khăn, vượt qua thử thách, tiếp tục đạt được những thành tựu và tiến bộ mới trong năm 2016, tạo tiền đề để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X đề ra; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng.

Tại buổi họp mặt, Tỉnh ủy đã tổ chức trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Mẹ Việt Nam anh hùng cho 14 mẹ đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, Tỉnh ủy đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 70 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm và 40 năm cho 317 đảng viên; trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho các đồng chí: Lê Thanh Cung, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trần Thị Kim Vân, nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Trần Văn Lợi, nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một;

trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Ánh, nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Phúc Lâm, nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Minh Giao, nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

*Trước đó, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, LLVT, đoàn viên thanh niên của tỉnh đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

TRÍ DŨNG - QUỐC CHIẾN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1109
Quay lên trên