HSBC Việt Nam: Thực hiện chương trình khuyến mãi “Ưu đãi lớn”

Cập nhật: 27-03-2013 | 00:00:00

Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam), vừa giới thiệu chương trình ưu đãi về lãi suất và cơ hội rút thăm trúng thưởng hấp dẫn cho các khách hàng sử dụng thẻ và các sản phẩm vay trong thời gian từ nay cho đến 19-6. Thực hiện chương trình khuyến mãi này, HSBC Việt Nam đưa ra nhiều mức hoàn tiền cho khách hàng đăng ký sử dụng thẻ tín dụng HSBC trong 12 tuần diễn ra khuyến mãi.

Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn tiền giao dịch khi đăng ký mở thẻ trong thời gian khuyến mãi. Với các chủ thẻ có tổng giao dịch qua thẻ HSBC Classic hay HSBC Gold đạt mức 90 triệu đồng trong thời gian khuyến mãi, sẽ được miễn phí thường niên của thẻ cho năm sau. Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng HSBC Bạch Kim với tổng giá trị giao dịch 150 triệu đồng trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được thêm 200.000 điểm thưởng tương ứng với các phần quà tặng đa dạng và hấp dẫn khi đổi điểm thưởng từ các phiếu ẩm thực, quà tặng, Spa đến vé máy bay miễn phí. Với các khoản vay mua nhà hay vay thế chấp nhà đăng ký và được giải ngân trong thời gian từ 22-3 đến 19-6, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 0% lãi suất trong 3 tháng đầu tiên cho khoản vay được giải ngân từ 2 tỷ đồng trở lên và 0% lãi suất trong tháng đầu tiên cho khoản vay được giải ngân dưới một tỷ đồng. Bên cạnh đó, 60 khách hàng đầu tiên nộp hồ sơ vay mua nhà và được giải ngân trong thời gian khuyến mãi và có sở hữu thẻ tín dụng HSBC sẽ nhận được phần thưởng là 5 triệu đồng trong tài khoản thẻ tín dụng. HSBC Việt Nam cũng áp dụng ưu đãi 0% trong tháng đầu tiên cho các khoản vay mua ô tô và vay tín dụng cá nhân được đăng ký và giải ngân trong thời gian khuyến mãi.

Ngoài ra, cứ mỗi giao dịch thanh toán trị giá 1 triệu đồng qua thẻ trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng còn nhận được một cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 900 triệu đồng.

H.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=342
Quay lên trên