Huyện Dầu Tiếng: Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024

Cập nhật: 03-07-2024 | 18:30:52

(BDO) Chiều 3-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Dầu Tiếng tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.

 Ra mắt các đại biểu dự Đại hội thi đua CCB gương mẫu cấp trên

5 năm qua, Hội CCB huyện và các xã, thị trấn của huyện đã kế thừa và phát huy truyền thống “Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới”.

Ban Chấp hành hội luôn đoàn kết, thống nhất cao, thực hiện tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy, lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của hội tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”.

Bên cạnh đó, các cấp Hội CCB trong toàn huyện thường xuyên thi đua thực hiện phong trào “CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”. Cùng với đó, Hội CCB huyện phối hợp với Hội Nông dân và chính quyền địa phương phát triển 19 hợp tác xã, tạo thuận lợi tăng thu nhập cho gia đình hội viên. Hội tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới gắn với thực hiện phong trào “Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi”…

 Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu”

Thời gian tới, Hội CCB huyện tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “CCB gương mẫu”; tích cực phát triển, nhân rộng các điển hình tiên tiến; khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích cao trong các hoạt động của hội, tạo động lực để hội hoàn thành tốt nhiệm vụ…

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 8 tập thể, 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=691
Quay lên trên