Huyện Dầu Tiếng: Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 30-12-2020 | 11:01:08

Ban ATGT huyện Dầu Tiếng cho biết trong năm 2021 sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Lực lượng chức năng sẽ tập trung xử lý các vi phạm về: Hành lang an toàn giao thông đường bộ, đường thủy nội địa; vi phạm quy định về điều kiện kinh doanh vận tải, tải trọng phương tiện, an toàn kỹ thuật phương tiện, bảo đảm an toàn giao thông của kết cấu hạ tầng giao thông, điều kiện về an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của các phương tiện cơ giới; các hành vi vi phạm của người tham gia giao thông có nguy cơ cao dẫn đến tai nạn giao thông.

Cùng với đó, ngành chức năng huyện sẽ tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành, tổ chức giao thông, hướng dẫn người tham gia giao thông cũng như hỗ trợ công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=580
Quay lên trên