Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh

Cập nhật: 25-04-2016 | 08:02:39

Ngày 23-4, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2016).

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Phát huy truyền thống đó, Đội TNTP huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức nhiều hoạt động truyền thống và hiện đại như: Hội thi lật trang sử vàng, Nghi thức Đội, Chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách sao giỏi, Tiếng hát Hoa phượng đỏ, hành trình tìm địa chỉ đỏ, thi vẽ tranh, hội thao..., từ đó thu hút đông đảo đội viên, thiếu nhi tham gia; giữ vững danh hiệu đơn vị xuất sắc, góp phần quan trọng trong việc giáo dục và rèn luyện đạo đức cho thiếu nhi, học sinh. Riêng trong năm 2016, thiếu nhi huyện Bắc Tân Uyên đã thực hiện 15 công trình măng non với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng và gần 70 triệu đồng từ phong trào kế hoạch nhỏ. Tại buổi lễ, Hội đồng Đội huyện đã tổ chức tuyên dương, trao tặng khăn quàng, huy hiệu Đội cho 75 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và tham gia phong trào Đội năm học 2015-2016.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã ra mắt Câu lạc bộ Phụ trách Đội tình nguyện và Câu lạc bộ Chỉ huy Đội huyện; trao công trình măng non cờ và dây nghi thức Đội cho 15 liên đội các trường; tuyên dương kiện tướng cho 3 đội viên tham gia tốt phong trào kế hoạch nhỏ; tuyên dương các thầy cô giáo là Tổng phụ trách Đội, Chủ tịch Hội đồng Đội thực hiện tốt cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=528
Quay lên trên