Khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp điều hành của bí thư chi bộ, đảng bộ

Cập nhật: 25-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp điều hành của bí thư chi bộ, đảng bộ năm 2013.

Tham gia lớp học có hơn 90 đảng viên là bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Nội dung lớp học gồm 6 chuyên đề: kỹ năng tuyên truyền, thuyết phục của cấp ủy cơ sở; kỹ năng lãnh đạo công tác tư tưởng; kỹ năng giải quyết mâu thuẫn, kỹ năng điều hành cuộc họp; văn hóa giao tiếp và công tác kiểm tra của Đảng.

Lớp học nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ cấp ủy và các bí thư chi bộ bổ sung kiến thức, kinh nghiệm và chủ động xử lý các tình huống trong thực tiễn đặt ra. Qua đó nâng cao kinh nghiệm, nghiệp vụ công tác điều hành, góp phần nâng cao trình độ, năng lực, rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của cấp ủy các chi, đảng bộ ngày một hiệu quả hơn.

                                                Văn Châu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=356
Quay lên trên