Khai giảng lớp nghiệp vụ hải quan K25 dành cho cán bộ hải quan các tỉnh, thành phía Nam

Cập nhật: 23-08-2012 | 00:00:00

Sáng qua (22-8), tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An, TX.Dĩ An, trường Hải quan (HQ) Việt Nam (thuộc Tổng cục HQ) đã khai giảng lớp nghiệp vụ HQ K25 cho gần 260 cán bộ HQ mới tuyển dụng của 19 tỉnh, thành khu vực phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào).

Đây là lớp nghiệp vụ HQ được tổ chức đầu tiên tại phía Nam. Lớp học sẽ do các chuyên gia của Tổng cục HQ giảng dạy với nội dung tập trung vào lý thuyết và những bài học thực tiễn thuộc chuyên ngành thuế HQ và thủ tục HQ như: Pháp luật HQ; Thủ tục HQ; phân loại hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu; Luật Thuế XK, thuế NK; Thuế GTGT; Thuế TTĐB; Thủ tục HQ điện tử; Xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực HQ... Khóa học diễn ra trong 3 tháng; kết thúc khóa học, các học viên được cấp chứng nhận đã hoàn thành các học phần khóa đào tạo nghiệp vụ khai HQ.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=287
Quay lên trên