Khởi công xây dựng nhà chữ thập đỏ cho hộ khó khăn về nhà ở

Cập nhật: 30-05-2022 | 18:46:29

(BDO) Tiếp tục hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2022, ngày 30-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà CTĐ cho gia đình bà Đoàn Thị Ngọc Giàu, ở khu phố 8, phường Phú Hòa.

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, TP.Thủ Dầu Một và nhà tài trợ thực hiện nghi thức động thổ khởi công xây nhà CTĐ cho gia đình bà Giàu

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao bảng hỗ trợ kinh phí xây nhà CTĐ cho gia đình bà Giàu

Gia đình bà Giàu có hoàn cảnh rất khó khăn, hiện đang sống trong nhà dựng tạm nhưng đã xuống cấp, 2 vợ chồng đều làm công nhân, có 2 con nhỏ thường xuyên ốm đau. Do hoàn cảnh khó khăn nên gia đình bà không đủ khả năng xây nhà kiên cố để ở. Để hỗ trợ gia đình bà ổn định về chỗ ở, Hội CTĐ tỉnh đã hỗ trợ kinh phí xây nhà CTĐ cho gia đình bà 70 triệu đồng; Hội CTĐ phường vận động Công ty TNHH Cơm Nhà Cuội tài trợ thêm 80 triệu đồng. Tổng kinh phí xây nhà CTĐ cho gia đình bà là 150 triệu đồng.

Dịp này, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh tặng quà cho gia đình bà Giàu

Dịp này, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng cho gia đình bà Giàu một phần quà ý nghĩa; động viên gia đình bà cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục nỗ lực lao động để cải thiện cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên