Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên: Triển khai chương trình giải trí công nhân

Cập nhật: 21-11-2015 | 09:22:27

Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên vừa kết hợp với Công đoàn các khu công nghiệp TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai tổ chức ký kết triển khai chương trình giải trí công nhân (ảnh). Chương trình được thực hiện từ nay đến hết năm 2016. Công nhân lao động (CNLĐ) khi tham gia chương trình có cơ hội được trải nghiệm một Suối Tiên hoàn toàn mới mẻ với các chính sách ưu đãi đặc biệt, có sự tài trợ của Quỹ hỗ trợ công nhân.

Tham gia chương trình này, CNLĐ được tham quan không gian trong lành của “Suối Tiên đệ nhất sạch” và tìm hiểu hơn 150 công trình văn hóa lịch sử kỳ vĩ như: Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương, Quảng trường Phật Địa Mẫu, Quảng trường Long Hoa Sơn Nhật Nguyệt; tham gia các trò chơi phiêu lưu khám phá, cảm giác mạnh. Bên cạnh đó, Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên còn phát triển mô hình teambuilding đang thịnh hành trên thế giới phù hợp với thanh niên công nhân, nhằm thử thách sức trẻ, tính sáng tạo, tinh thần vượt khó, xây dựng tinh thần đoàn kết trong CNLĐ.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên