Kiểm tra công tác Mặt trận năm 2022 tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 22-10-2022 | 05:02:52

 Sáng 21-10, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do bà Trần Thị Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác Mặt trận năm 2022 tại huyện Dầu Tiếng.

Trong năm 2022, MTTQ và các tổ chức thành viên trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã phối hợp tốt với các ban, ngành, đoàn thể huyện đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Công tác tuyên truyền được triển khai tập trung, với nhiều nội dung trọng tâm; các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, chương trình phối hợp, các hoạt động vận động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội được triển khai sâu rộng. Điển hình như, MTTQ và các tổ chức thành viên đã vận động nhân dân góp tiền, hiến đất, cây cao su với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng để làm 3 tuyến đường sỏi đỏ, 11 tuyến bê tông, nhựa nóng với chiều dài hơn 10km; phối hợp tổ chức phát quang và trồng 1.100 cây xanh, hoa mẫu đơn với chiều dài 2km. Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các xã, thị trấn đã xây tặng 10 căn nhà đại đoàn kết, 7 căn nhà chữ thập đỏ, sửa chữa 1 căn, với tổng số tiền 1 tỷ 470 triệu đồng; vận động hỗ trợ cho 5 trẻ em mồ côi dịp năm học mới với số tiền 25 triệu đồng; phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tổ chức 15 phiên “chợ 0 đồng” hỗ trợ 1.775 lượt người dân khó khăn trị giá hơn 1 tỷ 138 triệu đồng...

Việc kiểm tra công tác Mặt trận tại huyện Dầu Tiếng để Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đánh giá kết quả công tác Mặt trận ở địa phương, đúc kết những mô hình mới, kinh nghiệm hay từ thực tiễn. Đồng thời, đây cũng là dịp để Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nắm bắt thêm tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng, đời sống của các tầng lớp nhân dân, qua đó giúp địa phương nâng cao hơn nữa chất lượng công tác Mặt trận trong thời gian tới.

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên