Kỳ họp HĐND đầu tiên ứng dụng phần mềm “Phòng họp không giấy”

Cập nhật: 01-11-2019 | 14:22:51

(BDO) Sáng 1-11, kỳ họp thứ 11 (bất thường), HĐND tỉnh khóa IX đã ứng dụng phần mềm “Phòng họp không giấy” (eCabinet) và ứng dụng “Giao việc tức thời - Nhắc việc thông minh” rất nhiều tiện ích. 


Các đại biểu HĐND tỉnh xem tài liệu trực tuyến trên phần mềm “phòng họp không giấy” tại kỳ họp lần thứ 11, HĐND tỉnh khóa IX

Theo đó, toàn bộ tài liệu số của kỳ họp được chuẩn bị và chuyển đến các đại biểu để nghiên cứu trước và theo dõi trong kỳ họp. Các đại biểu đã truy cập kho tài liệu số được chuẩn bị trước kỳ họp kết hợp với các công cụ tiện lợi như ghi chú, đánh dấu trực tiếp trên tài liệu và sử dụng các tiện ích như: Đăng ký phát biểu, biểu quyết...

Việc triển khai “Phòng họp không giấy” tại kỳ họp, góp phần hướng tới mục tiêu xây dựng chính quyền điện tử. Sắp tới, ngoài việc triển khai thí điểm, Bình Dương mong muốn đạt mục tiêu giúp chuyển phương thức làm việc từ văn bản giấy sang môi trường điện tử, sử dụng văn bản điện tử, tạo môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả, giảm thời gian, tăng tính kịp thời, hiệu quả trong việc xử lý công việc.

HỒ VĂN-CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2611
Quay lên trên