Làm việc với UBND các huyện, thị về tình hình đời sống người lao động

Cập nhật: 28-03-2012 | 00:00:00

Tại cuộc họp, lãnh đạo Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể có liên quan nghe UBND 7 huyện, thị báo cáo tình hình đời sống NLĐ tại địa phương. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng, đời sống vật chất, tinh thần của NLĐ tại các khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh chưa được nâng cao và còn nhiều mặt hạn chế về nhà ở, sân chơi giải trí, điểm giữ trẻ, bất cập trong giá điện nước, tình hình an ninh trật tự...

Kết thúc buổi làm việc, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh Nguyễn Minh Giao ghi nhận những kiến nghị của các địa phương để trình lên HĐND tỉnh đưa ra hướng giải quyết, đồng thời đánh giá cao tinh thần của các chủ nhà trọ trong việc xây dựng nhà trọ đúng quy chuẩn đáp ứng nhu cầu nhà ở cho NLĐ. Bên cạnh đó, ông đề nghị, UBND các huyện, thị cần chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể quan tâm hơn nữa đến đời sống NLĐ tinh thần, tình hình an ninh trật tự để NLĐ yên tâm lao động sản xuất.

THIÊN LÝ - HIỀN LỢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=215
Quay lên trên