Lãnh đạo thị xã Dĩ An thăm và tặng quà các cơ sở Phật giáo

Cập nhật: 12-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 12-5, đoàn lãnh đạo thị xã Dĩ An do Phó Bí thư Thường trực - Chủ tịch HĐND thị xã Dĩ An Huỳnh Phú Quý làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà tại các cơ sở Phật giáo trên địa bàn: chùa Núi Châu Thới, chùa Thiên Bình, chùa An Linh, thất Quan Âm, chùa Linh Hải...

Tại nơi đến, đoàn ân cần thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc tốt đẹp đến Ban trị sự, cùng toàn thể tăng, ni, phật tử của các cơ sở Phật giáo. Đồng thời mong muốn các cơ sở Phật giáo cùng tăng, ni, phật tử tiếp tục tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo” góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, trật tự của địa phương.

Được biết hiện nay trên địa bàn thị xã Dĩ An có 38 cơ sở Phật giáo gồm 34 chùa, 3 tịnh xá và 1 tịnh thất với hơn 1.800 tăng, ni, phật tử. Trong thời gian qua, Các cấp ủy Đảng, chính quyền thị xã Dĩ An luôn quan tâm tạo điều kiện để các cơ sở sinh hoạt tín ngưỡng theo đúng quy định pháp luật.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên