Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc mừng các chức sắc công giáo dịp Giáng sinh 2012

Cập nhật: 24-12-2012 | 00:00:00

Tại Nhà thờ Chánh Tòa, Chi hội - Hội thánh Tin Lành Việt Nam tại Bình Dương, Giáo xứ Búng, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng các linh mục, mục sư và giáo dân được nhiều an vui trong mùa Giáng sinh.

Giám mục Chánh tòa - Tòa Giám mục Phú Cường Nguyễn Tấn Tước, Linh mục Cao Đình Phương - Chánh xứ Nhà thờ Chánh Tòa, Linh mục Nguyễn Văn Minh - Giáo xứ Búng, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Bình Dương và Mục sư Trần Văn Hiền - Quản nhiệm Chi hội  Hội thánh Tin Lành Bình Dương đã bày tỏ niềm vinh dự trước sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo tỉnh đến chúc mừng trong dịp Giáng sinh, cũng như phấn khởi trước sự phát triển nhanh và bền vững về kinh tế - xã hội của tỉnh nhà làm cho đời sống của nhân dân được cải thiện, trong đó có giáo dân.

Đối với hoạt động của giáo hội trong thời gian qua, luôn được sự quan tâm tạo điều kiện thuận lợi của các cấp chính quyền trong tỉnh, tiêu biểu như việc xây dựng Nhà thờ Chánh Tòa tại trung tâm TP.TDM với vốn đầu tư khoảng 80 tỉ đồng và sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng cuối năm 2013.

Trong thời gian tới, Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh cũng như các chức sắc tôn giáo sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào công giáo tiếp tục tham gia các phong trào thi đua xây dựng “Giáo xứ tiên tiến, gia đình người công giáo gương mẫu” gắn với các nội dung Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Đồng thời, phát huy tốt hơn nữa những giá trị đạo đức tôn giáo, đề cao và thực hiện tốt nghĩa vụ công dân theo phương châm“mến Chúa yêu nước”, “Sống tốt đời - đẹp đạo”; mỗi xứ đạo, mỗi gia đình đều thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, tham gia công tác xã hội - từ thiện góp phần tích cực vào quá trình xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển bền vững.

Q.Lắm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên