Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc tết các vị thượng tọa, giám mục, mục sư

Cập nhật: 08-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng ngày 8-2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang thay mặt Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết giám mục Nguyễn Tấn Tước, Tòa Giám mục Giáo phận Phú Cường; Thượng tọa Thích Huệ Thông, UVHĐTSGHPGVN, Trưởng BTS Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương (ảnh).

 Nhân dịp năm mới, ông Vũ Minh Sang có lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến lãnh đạo các tôn giáo. Đồng chí mong rằng, trong năm Quý Tỵ 2013, các tôn giáo tiếp tục có nhiều hoạt động ích đời, đẹp đạo, góp phần cùng với lãnh đạo tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển quan trọng. Thông qua các vị lãnh đạo tôn giáo, đồng chí đã gửi lời thăm hỏi đến tất cả các đồng bào có đạo một năm mới nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Đáp lại tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh nhà, lãnh đạo các tôn giáo bày tỏ niềm tin và sự đồng lòng, cố gắng, nỗ lực xây dựng nếp sống tốt đẹp trong cộng đồng giáo dân, Phật tử, chấp hành nghiêm túc các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia đóng góp vào các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội.

* Cùng ngày, Ban Tôn giáo tỉnh do ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Mục sư Trần Văn Hiền, đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam tại Bình Dương. Phó Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đức Thịnh đã gửi lời chúc tết an lành, hạnh phúc đến Mục sư Trần Văn Hiền, cũng như các tín đồ Hội thánh năm mới đạt nhiều thành tựu.

Ngọc Trinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=322
Quay lên trên