Lãnh đạo tỉnh: Thăm và chúc tết các cơ quan, đơn vị, địa phương

Cập nhật: 18-01-2012 | 00:00:00

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, lãnh đạo tỉnh đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, chúc tết ở các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Tại buổi họp mặt chức sắc tôn giáo và người Hoa tiêu biểu vào chiều 16-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2011 và những định hướng phát triển trong năm 2012. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị ghi nhận những đóng góp của đồng bào tôn giáo và người Hoa đã có nhiều đóng góp vào sự thành công trong tiến trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua và mong muốn các chức sắc tôn giáo, đồng bào tôn giáo và cộng đồng người Hoa tiếp tục sát cánh cùng với Đảng bộ, chính quyền tham gia phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục giữ vững truyền thống tốt đẹp và thắt chặt khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Sáng qua (17-1), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang cùng đoàn lãnh đạo tỉnh đi thăm, chúc tết TP.HCM, Quân khu 7 và Quân đoàn 4. Tại các nơi đến, đoàn thăm hỏi sức khỏe và chúc tết các đơn vị, địa phương.

Theo chương trình, vào ngày 22-1 (tức 29 tháng chạp âm lịch sắp tới), đoàn lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục thăm và chúc tết Bộ Chỉ huy Quân sự, Công an tỉnh và 3 doanh nghiệp: Tổng Công ty Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bình Dương TNHH MTV; Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ TNHH MTV; Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp TNHH MTV, cùng các đơn vị Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình, Báo Bình Dương.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên