Lãnh đạo tỉnh tiếp Đại sứ Cộng hòa Singapore tại Việt Nam

Cập nhật: 03-03-2016 | 16:55:52

(BDO) Chiều 3-3, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi tiếp Ngài  Ng Teck Hean, Đại sứ Cộng hòa Singapore tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Ngài Ng Teck Hean đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh và Chính phủ Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Singapore hoạt động hiệu quả. Ngài Ng Teck Hean cho biết, tính đến nay, DN Singapore đã đầu tư vào Việt Nam với số vốn hơn 34,7 tỷ USD, trong đó riêng Bình Dương là trên 1,8 tỷ USD. Đặc biệt tại Bình Dương, Chính phủ 2 nước đã liên doanh thành lập KCN VSIP. Trong tháng 7-2016, KCN VSIP sẽ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, đánh dấu những cột mốc phát triển tốt đẹp của Chính phủ và nhân dân 2 nước. Ngài Ng Teck Hean mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục tạo điều kiện để các DN Singapore hoạt động hiệu quả và gửi lời mời lãnh đạo tỉnh đến Singapore tham quan và làm việc. Đáp lời, đồng chí Trần Văn Nam cảm ơn Ngài Ng Teck Hean đã hỗ trợ tích cực để nhiều DN Singapore đến Bình Dương đầu tư thời gian qua. Đồng chí Trần Văn Nam đánh giá cao sự đóng góp tích cực của DN Singapore ở Bình Dương, mong muốn Ngài Ng Teck Hean tiếp tục hỗ trợ tích cực cho Việt Nam và Bình Dương, nhất là hỗ trợ để KCN VSIP phát triển bền vững.


Đồng chí Trần Văn Nam (phải), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp Đại sứ Công hòa Singapore tại Việt Nam

* Chiều cùng ngày, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã tiếp Ngài Ng Teck Hean. Tại buổi tiếp, đồng chí Trần Thanh Liêm đã thông tin đến Ngài Đại sứ những thuận lợi, ưu đãi, chính sách mời gọi đầu tư của tỉnh Bình Dương. Đồng thời khẳng định Bình Dương luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các DN nước ngoài đến đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh và phát triển ổn định. Thông tin đến Ngài Đại sứ những lĩnh vực Bình Dương ưu tiên thu hút đầu tư trong thời gian tới như phát triển công nghệ cao, công nghiệp sạch, công nghiệp hỗ trợ, những dự án không gây ô nhiễm môi trường…

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=954
Quay lên trên