Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn học viên Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên viên cao cấp tỉnh Kiên Giang

Cập nhật: 03-05-2019 | 15:26:02

(BDO) Sáng 3-5, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp đoàn học viên lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Chuyên viên cao cấp tỉnh Kiên Giang đi nghiên cứu thực tế và học tập kinh nghiệm tại tỉnh Bình Dương.

Tại buổi tiếp, đoàn đã được nghe lãnh đạo tỉnh giới thiệu về lịch sử cũng như các làng truyền thống và những đổi mới hiện nay của Bình Dương. Những năm gần đây, Bình Dương đã phát triển mạnh về công nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư, hiện đại hoá nền hành chính công và hội nhập quốc tế. Kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục phát triển và chuyển biến theo hướng tích cực, các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội năm sau đều tăng cao hơn so với năm trước. Quan hệ đối ngoại tiếp tục được tăng cường, mang lại nhiều hiệu quả thiết thực trong thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội và trong triển khai xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương. Công tác đảm bảo an sinh và phúc lợi xã hội được tập trung thực hiện tốt. Chỉ số về năng lực cạnh tranh của tỉnh (PCI) năm 2018 đứng thứ 6/63 tỉnh, thành cả nước và đứng đầu trong khu vực Đông Nam bộ (tăng 8 bậc so với năm 2017); Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI) đứng thứ 39/63 tỉnh, thành (tăng 23 bậc so với năm 2017). Bình Dương tiếp tục được đánh giá là một trong những địa phương có môi trường đầu tư hấp dẫn nhất cả nước. Đây là nền tảng quan trọng để Bình Dương tiếp tục đổi mới và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Trước đó, đoàn đã thi tham quan một số khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh và Trung tâm Hành chính công của tỉnh.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên