Lấy xe của bạn mang đi cầm

Cập nhật: 25-10-2018 | 09:25:40

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Lê Quốc Đ. (SN 1999, ngụ Đắk Lắk), đối tượng bị bạn tố cáo lấy xe mang đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Trước đó, ngày 22-10, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội nhận được tin báo của anh Quảng Đại Hải (tạm trú TX.Dĩ An) về việc anh để xe máy BS 85D1-361.67 trong khu chung cư ở phường Tân Bình thì bị bạn làm chung vào lấy trộm. Toàn bộ hình ảnh vụ việc đều được camera an ninh quay lại. 

Khoảng 13 giờ ngày 22-10, các “hiệp sĩ” phát hiện một đối tượng chạy xe máy trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc KP.9, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một có đặc điểm giống như Đ. nên tiếp cận mời về công an phường làm việc. Tại trụ sở công an phường, đối tượng khai tên Lê Quốc Đ. Đ. thừa nhận đã lấy xe của anh Hải đem đi cầm được 20 triệu đồng. 

Vụ việc hiện đang được Công an TX.Dĩ An mở rộng điều tra.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=480
Quay lên trên