Triệt phá tụ điểm mua bán ma túy tại nhà riêng

Cập nhật: 24-10-2018 | 17:52:51

(BDO) Chiều 24-10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh cho biết đang tạm giữ 5 đối tượng để điều tra về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Lê Đại Hoàng, đối tượng bán ma túy cho các con nghiện tại nhà riêng bị cơ quan công an bắt giữ

Theo cơ quan công an, nhận được tin báo của người dân về việc một số đối tượng lạ mặt có nhiều biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy tại một căn nhà thuộc phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, khuya 23-10, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã bất ngờ ập vào căn nhà nói trên, bắt quả tang 5 đối tượng đang mua bán trái phép chất ma túy cho các con nghiện. Tiến hành khám xét, lực lượng chức năng tỉnh còn phát hiện và thu giữ 9 túi nilon chứa 53gram ma túy đá và 1,5 viên thuốc lắc. Ngay sau đó, các đối tượng đã được đưa về trụ sở công an để làm việc.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên