Bắt nhanh hai đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 24-10-2018 | 10:58:38

 
Chiếc xe máy bị Tuất và Thắng trộm cắp tại cơ quan công an

(BDO) Ngày 24-10, Công an phường Dĩ An cho biết vừa hoàn tất hồ sơ bàn giao Trần Đình Tuất (29 tuổi) và Phan Đình Thắng (33 tuổi, đều quê Hà Tĩnh) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 23-10, Công an phối hợp với các “hiệp sỹ” thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An tổ chức tuần tra để đảm bảo an ninh trật tự. Khi đang làm nhiệm vụ, tổ tuần tra nhận được tin báo của người dân tại khu vực Công viên 2-9 xuất hiện 2 nam thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn. Nhận được tin báo, tổ tuần tra liền phối hợp với lực lượng chức năng phường Dĩ An tiến hành theo dõi thì phát hiện hai đối tượng trên đang cùng nhau đẩy bộ chiếc xe máy hiệu Yamaha Exciter 150 biển số 60B5 - 579.91 ra đường lớn. Khi thấy lực lượng chức năng đang tiến hành áp sát, hai đối tượng vội vứt xe máy bỏ chạy. Lực lượng chức năng truy đuổi khoảng 300m thì bắt được các đối tượng.

Tại cơ quan công an, Tuất và Thắng đã thừa nhận hành vi trộm cắp xe máy. Cả hai đều khai do không có nghề nghiệp ổn định, thiếu tiền tiêu xài nên đã đi trộm tài sản. Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=751
Quay lên trên