Mở bán phố thương mại StarLight City

Cập nhật: 28-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa chào bán ra thị trường 100 nền đất, mỗi nền từ 100-150m2, thuộc Phố thương mại StarLight City tại phường Thới Hòa, TX. Bến Cát.

Dự án phố thương mại StarLight City có tổng diện tích 10ha. Nơi đây có nhiều tiềm năng khai thác thương mại khi dự án nằm trong vùng tập trung nhiều khu công nghiệp lớn đang thu hút hàng ngàn doanh nhân, chuyên gia và người lao động đến sinh sống, làm việc. Mặt khác, StarLight City nằm ở khu vực trung tâm đô thị kiểu mẫu của thị xã Bến Cát với hàng loạt các công trình trọng điểm đã và đang được đồng loạt triển khai.

Được biết, giá chào bán trong đợt này chỉ từ 1,7 triệu đồng/m2. Khách hàng giao dịch thành công sẽ nhận ngay từ 1-5 chỉ vàng SJC trong chương trình khuyến mại “Lộc vàng đầu xuân” và được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Sinh nhật Vàng - Nhận nhà sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên