Mua hàng với giá vốn tại Big C

Cập nhật: 08-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Với mục đích bảo vệ nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng, đó là những bữa ăn hàng ngày đầy đủ chất dinh dưỡng, tươi ngon với mức giá thật sự phù hợp với thu nhập của người dân, Siêu thị Big C đang áp dụng chương trình “Bán đúng giá vốn”. Trong tuần này, 10 mặt hàng được bán với giá đặc biệt ưu đãi là nạm bò, tôm thẻ, dưa hấu không hạt, bắp cải trái tim, bí xanh, mồng tơi, bún chả giò, gà dai luộc, bánh trứng chim, bánh xúc xích vắt chéo pho-mai.

Theo đại diện của Big C, bán đúng giá vốn nghĩa là giá bán ra cho khách hàng bằng đúng với giá (sau thuế) mà Big C thu mua từ nhà cung cấp. Big C không có lợi nhuận từ những mặt hàng này. Ngoài ra, Big C còn hỗ trợ miễn phí các chi phí bán hàng như trưng bày, bảo quản, đóng gói, nhân sự... Tất cả các sản phẩm trong chương trình đều tập trung vào nhóm hàng thực phẩm tươi sống như: rau củ quả, thủy hải sản, thịt tươi sống, thịt nguội, thực phẩm chế biến sẵn. Mỗi tuần sẽ có 10 sản phẩm được bán với giá vốn và các sản phẩm này sẽ được thay đổi liên tục để thêm sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Khi mua sắm tại siêu thị, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy những mặt hàng trong chương trình nhờ các banner, bảng hiệu chỉ dẫn tại khu vực thực phẩm.  

Ngoài các giải pháp bình ổn giá đã và đang được Big C triển khai như chương trình “Đồng giá 5.000đ”, “Giảm giá 300 sản phẩm thiết yếu và cam kết bán với giá rẻ nhất”, tham gia các chương trình “Bình ổn thị trường” tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, thường xuyên khuyến mãi giảm giá đến 50%.... , từ 26-4-2013, Big C còn triển khai chương trình “Tiết kiệm cùng Big C - Sản phẩm bán đúng giá vốn” để chia sẻ khó khăn cùng khách hàng.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=277
Quay lên trên