Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu phố 3, phường Phú Lợi (TX.TDM)

Cập nhật: 13-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (13-11), khu phố 3, phường Phú Lợi (TX.TDM) đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện của hơn 500 hộ dân trong toàn khu phố đã đến dự.

 Ông Trần Thanh Liêm (phải) tặng quà cho hộ nghèo, học sinh nghèo hiếu học ở khu phố 3, phường Phú Lợi. 

Trong năm 2011, nhân dân khu phố 3 đã đoàn kết thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”. Cụ thể, toàn khu phố có 489/518 hộ đạt gia đình văn hóa. Đầu năm 2011, toàn khu phố có 43 hộ nghèo theo tiêu chí mới của tỉnh, đến cuối năm toàn khu phố đã giảm được 16 hộ. Song song đó, phong trào y tế, giáo dục tiếp tục phát triển với 100% trẻ em được đến trường, người dân được chăm sóc sức khỏe.

Trong ngày hội, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao sự nỗ lực, nhiệt tình của toàn thể nhân dân nói chung và Ban Điều hành khu phố 3 nói riêng. Nhờ đó, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được cải thiện, đời sống nhân dân ngày càng khá hơn. Đồng thời ông cũng đề nghị, khu phố 3 cần đẩy mạnh triển khai thực hiện các mô hình tập hợp đoàn kết nhân dân như thành lập các câu bộ chủ nhà trọ, công nhân nhà trọ…

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên