Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam đạt chuẩn FoQus A

Cập nhật: 29-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhà máy Friesland Campina Hà Nam vừa được Tập Đoàn Royal FrieslandCampina chứng nhận đạt chuẩn FoQus (Food Safety and Quality system) A, đẳng cấp thế giới về chất lượng, an toàn thực phẩm, cũng như cải tiến liên tục.

Triển khai giữa năm 2010, cuối năm 2011, nhà máy được đánh giá vượt mức B, chuẩn dành cho nhà máy sản xuất sản phẩm thông thường. Sau nhiều nỗ lực về quản lý, đầu tư nhà xưởng, trang thiết bị, cải tiến quy trình…, tháng 12 vừa qua, nhà máy được đánh giá đạt mức A (cấp độ cao nhất của FoQus trong 4 mức D,C,B và A) . Đây là thông tin quan trọng trong bối cảnh bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là sữa trẻ em đang là vấn đề nóng bỏng của xã hội. Khi chọn sữa cho con, phụ huynh rất quan tâm nguồn gốc sản phẩm bao gồm nhãn hiệu uy tín, nguyên liệu và quy trình sản xuất để tránh tình trạng bé gặp phải một số vấn đề về hệ tiêu hóa.

Với chứng nhận này, nhà máy Friesland Campina Hà Nam đã đạt chuẩn nhà máy sản xuất thực phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm FoQus được FrieslandCamina phát triển và áp dụng trên toàn tập đoàn nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng của người tiêu dùng, cũng như tuân thủ quy định nghiêm ngặt của pháp luật Việt Nam và thế giới. Hệ thống này giúp FrieslandCampina giảm chi phí do sản phẩm hư hỏng, đồng thời gia tăng và ổn định hiệu xuất sản xuất.

Thanh Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên