Ông Bùi Lê Hương tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 09-03-2022 | 12:42:43

(BDO) Sáng 9-3, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh.

Trong nhiệm kỳ qua, Ban chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh đã thể hiện được sự năng động, linh hoạt trong lãnh đạo, điều hành; hầu hết các hội viên, thành viên đều nỗ lực trong thực hiện Nghị quyết, nhiệm vụ. Công tác kiện toàn về tổ chức được thực hiện kịp thời. Sự đoàn kết, gắn bó mật thiết trong toàn CLB được đề cao, điều này được thể hiện rõ trong các sinh hoạt chính trị, thời sự; sinh hoạt văn, thể, mỹ; hoạt động chăm lo đời sống cho hội viên, thành viên…


Ông Nguyễn Văn Lợi tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB Hưu trí nhiệm kỳ 2021-2026


Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Văn Lợi tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội

Trong phiên làm việc thứ nhất diễn ra vào chiều 8-3, Đại hội đã tập trung triển khai thực hiện các nội dung như: bầu đoàn chủ tịch, đoàn thư ký, ban thẩm tra tư cách đại hội; thông qua nội quy, quy chế làm việc Đại hội và chương trình làm việc của Đại hội. Đại hội cũng đã bầu ra Ban chủ nhiệm gồm có Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm và 3 ủy viên Ban chủ nhiệm. Ông Bùi Lê Hương tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao những kết quả nổi bật của CLB Hưu trí tỉnh nhiệm kỳ qua. Ông mong muốn trong nhiệm kỳ tới, CLB cần tiếp tục nghiên cứu, tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, hấp dẫn, thiết thực để CLB trở thành mái nhà chung của cán bộ, đảng viên hưu trí trong tỉnh; CLB cần phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương để phát huy vai trò, kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ hưu trí trong công tác giám sát, phản biện xã hội đối với các chương trình, đề án phát triển kinh tế - xã hội quan trọng của tỉnh; mỗi hội viên cần phát huy tinh thần, trách nhiệm, kinh nghiệm công tác và uy tín của mình, tích cực vận động gia đình, người thân và nhân dân ở địa phương nơi mình sinh sống chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương…


CLB Hưu trí nhận bức trướng từ Bí thư Tỉnh ủy với khẩu hiệu hành động “Phát huy vai trò gương mẫu - chung tay xây dựng tỉnh Bình Dương văn minh, giàu đẹp”

Tại Đại hội, một số đại biểu tham dự cũng đã trình bày các tham luận xoay quanh các vấn đề như: tổ chức sinh hoạt, vận động hội viên tham gia, chăm lo cho đời sống hội viên; vận động đóng góp xã hội hóa, tạo sân chơi cho hội viên…

Đại hội cũng đã thống nhất thông qua Nghị quyết đại hội đại biểu CLB hưu trí tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1181
Quay lên trên