Ông trưởng ban điều hành khu phố luôn gần dân

Cập nhật: 06-06-2013 | 00:00:00

Thời chiến tranh chống Mỹ cứu nước ông đi bộ đội. Chiến tranh kết thúc ông về Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa công tác, sau đó chuyển về Công ty Xây dựng và Khoáng sản Bình Dương làm cho đến khi nghỉ hưu.

Ông nói: “Tôi mong được phục vụ cho Đảng, cho dân; tôi muốn tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước xuống tới nhân dân…”. Điều ông tâm đắc nhất là trong nhiều năm qua, cấp ủy chi bộ, Chi hội Cựu chiến binh phối hợp cùng Ban điều hành khu phố đã vận động các doanh nghiệp trao học bổng khuyến học - khuyến tài cho các em học sinh mỗi dịp năm học mới.

Mặc dù lớn tuổi nhưng ông vẫn thường xuyên phối hợp với công an khu vực và lực lượng dân quân kiểm tra khu phố để kịp thời phát hiện, bắt giữ các đối tượng trộm cắp hoặc gây rối trật tự. Ông còn là người hòa giải khá thành công những vụ tranh chấp, xích mích trong khu phố. Làm tốt công tác này nên những năm gần đây khu phố ít xảy ra trường hợp gây gổ, đánh nhau. Với những kết quả đó, ông được công nhận là Chiến sĩ thi đua năm 2012, cùng nhiều giấy khen khác.

Khi được hỏi khi nào thì ông thôi không làm những công tác này nữa, ông nói: “Khi còn được Đảng tin và dân tín nhiệm thì tôi còn cố gắng hết sức để phục vụ nhân dân”.

 NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=275
Quay lên trên