Phấn đấu nâng tỷ lệ cấp giấy CNQSDĐ trên toàn tỉnh đạt 99,70%. 

Cập nhật: 14-07-2016 | 16:02:34

(BDO) Chiều 14 – 7, tại UBND huyện Dầu Tiếng, Sở Tài Nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016. Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, đơn vị tiếp tục đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (CNQSDĐ) trên địa bàn tỉnh. Lũy kế đến nay, công tác cấp giấy CNQSDĐ ước đạt tỷ lệ 99,62%. Sở đã thực hiện thẩm định giao, thuê đất cho các tổ chức với 150 dự án, thu hồi đất để thực hiện 62 dự án. Bên cạnh đó, đơn vị đã trình UBND tỉnh phê duyệt đề án “Tăng cường năng lực quan trắc TN&MT đến năm 2020”. Công tác kiểm soát ô nhiễm, cải thiện chất lượng môi trường trên địa bàn tỉnh tiếp tục được tăng cường. Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận về các vấn đề khó khăn, vướng mắc còn tồn tại trong quá trình triển khai một số công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT nhằm tìm cách tháo gỡ và khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Từ nay đến cuối năm Sở TN&MT tiếp tục phấn đấu hoàn thành mục tiêu tổng quát của năm 2016. Cụ thể, phấn đấu 100% tỷ lệ các thủ tục hành chính về lĩnh vực TN&MT được rà soát, công bố kịp thời, tiếp tục giảm bớt thành phần hồ sơ, thời gian và nâng cao tỷ lệ giải quyết đúng hẹn thủ tục hành chính. Nâng tỷ lệ cấp giấy CNQSDĐ trên toàn tỉnh đạt 99,70%. Phấn đấu tỷ lệ các cơ sở ô nhiễm môi trường nghiêm trọng được xử lý đạt 100%.

QUỲNH NHIÊN – XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên