Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Sách giáo khoa (SGK) là mặt hàng đặc biệt, thuộc nhóm vật tư giáo dục thiết yếu của học sinh, có tác động đến an sinh xã hội, đặc biệt đối với người dân ở vùng sâu, vùng xa và công nhân lao động…

Thu hút đầu tư hiệu quả, kinh tế công nghiệp, thương mại - dịch vụ phát triển, Bình Dương trở thành miền đất hội tụ của cả triệu lao động từ các vùng miền trong cả nước.

Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nên Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm nay của thanh niên Bình Dương diễn ra có muộn hơn so với mọi năm.

Những tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19 đã, đang và vẫn còn gây ra nhiều khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp (DN), đặc biệt là đời sống của người lao động (NLĐ).

Thông thường, con đường đi của học sinh là học tiểu học, tốt nghiệp trung học cơ sở (THCS), vào trung học phổ thông (THPT), học cao đẳng, đại học rồi ra trường, làm việc đúng nghề.

Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam cần tập trung mọi điều kiện tốt nhất để phát triển kinh tế cũng như cơ hội thu hút sự dịch chuyển của dòng vốn đầu tư thế giới.

TP.Thủ Dầu Một đóng vai trò đô thị trung tâm của tỉnh, đã và đang thể hiện tầm quan trọng trên nhiều lĩnh vực trong tiến trình phát triển của tỉnh nhà.

Một thành tựu quan trọng trên chặng đường phát triển trong nhiệm kỳ 2015-2020 của Đảng bộ và nhân dân TP.Thủ Dầu Một là Thủ Dầu Một đã được Chính phủ công nhận đạt tiêu chuẩn đô thị loại I

95 năm trước, ngày 21-6-1925, Chủ tịch Hồ Chí Minh - người thầy của báo chí cách mạng Việt Nam - đã sáng lập và xuất bản số đầu tiên của Báo Thanh Niên.

Cùng với sự lớn mạnh của đội ngũ những người làm báo trong nước, những năm gần đây, đội ngũ những người làm báo trong tỉnh cũng ngày càng lớn mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng.

Còn nhớ trong một lần về thăm và làm việc với tỉnh nhà, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã phát biểu: “Chính phủ kỳ vọng Bình Dương trở thành đầu tàu kinh tế, giữ vai trò dẫn dắt sự phát triển của cả nước,

Thời gian qua, do ảnh hưởng bởi bệnh dịch tả heo châu Phi, diễn biến giá cả của thịt heo trên thị trường trở nên thất thường.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên