Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Đoàn kết, chung sức khi Tổ quốc cần là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Lịch sử ngàn đời đã chứng minh truyền thống tốt đẹp đó của dân tộc thông qua các hiểm họa xâm lăng, thiên tai, dịch bệnh.

Đại dịch Covid-19 đang diễn biến ngày một phức tạp trên toàn thế giới. Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”

Thực hiện cách ly toàn xã hội, không tập trung quá 2 người nơi công cộng, bắt đầu từ 0 giờ ngày 1-4 và kéo dài trong 15 ngày.

Trong những ngày này, việc trước tiên của mỗi người trong ngày là mở mạng, tìm trang thông tin chính thống để biết số ca nhiễm bệnh mới được cập nhật. Đi cùng với đó là tiếng thở dài khi có thêm ca bệnh mới.

Mỗi khi nghe đến hai chữ đồng bào trong chúng ta ai cũng rất đỗi tự hào! Đó như lời hiệu triệu tha thiết, trở nên thiêng liêng với tất cả những người dân nước Việt - những người “cùng bọc trứng”.

Mỗi một tổ chức, đoàn thể, lực lượng trong cả nước tùy vào chức năng nhiệm vụ để vào cuộc, thể hiện trách nhiệm cao nhất trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh.

Do dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp nên học sinh, sinh viên cả nước đã nghỉ học gần 2 tháng nay. Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) cũng đã 2 lần điều chỉnh khung thời gian năm học.

Dịch bệnh Covid-19 ở nước ta đã bước sang giai đoạn mới. Chung tay đẩy lùi dịch bệnh, người dân đã cùng Nhà nước tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh,

26-3 là Ngày hội của tuổi trẻ. Khác với mọi năm, Ngày hội của tuổi trẻ năm nay không diễn ra những hoạt động tụ họp đông người do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Cùng với các biện pháp mạnh mẽ phòng, chống dịch bệnh Covid 19, một vấn đề mang tính thách thức là phải làm sao để bảo đảm tốt an sinh xã hội, chăm lo cho người lao động và người dân

Đi cùng với sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các địa phương, xã hội đang xuất hiện ngày càng nhiều hành động,

Người đứng đầu Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhiều lần phát đi thông điệp, yêu cầu các bộ, ngành, địa phương mặc dù tập trung tối đa cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19,

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên