Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Hoạt động sản xuất, kinh doanh của hầu hết các ngành hàng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời điểm dịch bệnh hiện tại. Khó khăn đó có thể còn kéo dài bởi tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, khó lường.

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và cả trong nước đang gặp nhiều khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, một tín hiệu rất tích cực xuất hiện từ lĩnh vực sản xuất công nghiệp,

Thống kê sơ bộ mới nhất cho thấy tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong tháng 1-2020 chỉ đạt 36,92 tỷ USD, giảm 17,7% so với tháng 12-2019 và giảm 15,6% so với tháng 1-2019.

Hình thành từ cuối thế kỷ XVIII, làng nghề sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp (phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) đã nổi tiếng một thời ở trong nước và trên thế giới.

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (Covid-19) gây ra đang làm đảo lộn mọi hoạt động của người dân và doanh nghiệp.

Trong tất cả những chương trình hành động, mục tiêu phát triển, xây dựng Bình Dương vươn tới tầm cao mới, sự đoàn kết, đồng thuận của các tầng lớp nhân dân đóng vai trò hết sức quan trọng và mang tính quyết định.

Nghị viện châu Âu vừa bỏ phiếu thông qua Hiệp định Thương mại tự do giữa Liên minh châu Âu và Việt Nam (EVFTA).

Sáng qua (12-2), hòa cùng với khí thế sôi nổi, vui tươi của ngày hội tòng quân trên cả nước, 1.750 thanh niên ở 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã hăng hái lên đường nhập ngũ,

Tháng giêng hàng năm là mùa lễ hội và cũng là mùa tuyển quân. Năm nay, bước vào tháng giêng cũng là lúc dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra có dấu hiệu diễn biến phức tạp.

Trong không khí mùa xuân mới vẫn còn vương vấn trên khắp phố phường, tạm biệt gia đình, người thân và bạn bè, hàng ngàn thanh niên ưu tú của Bình Dương lại tiếp bước cha anh,

Cuối tuần qua, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh nCoV tỉnh đã tổ chức các đoàn đi kiểm tra, giám sát công tác phòng chống dịch bệnh ở hầu khắp các địa phương trên địa bàn.

Chỉ còn ít ngày nữa, cùng với tuổi trẻ cả nước, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) của Bình Dương sẽ lên đường tòng quân, thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên