Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Chủ trì Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương về kết quả đạt được trong năm 2019 tổ chức hôm qua (30-12),

Nhìn lại hơn 30 năm đổi mới, Đảng và Nhà nước ta đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách, pháp luật, thu hút đầu tư nước ngoài, tạo dựng môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi

Thông thường vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm, nhu cầu mua sắm hàng hóa phục vụ vui tết, đón xuân của người tiêu dùng thường tăng cao.

Tặng quà, thưởng tết không chỉ thể hiện sự ghi nhận công lao đóng góp của người lao động (NLĐ) đối với doanh nghiệp (DN) mà còn là trách nhiệm của DN đối với NLĐ.

Thời điểm cuối năm Dương lịch và dịp Tết Nguyên đán thị trường trở nên sôi động bởi nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh.

Các chức sắc, chức việc Công giáo hành đạo gắn bó với dân tộc, với nhân dân.

Nhằm bảo đảm cho nhân dân đón Tết Canh Tý vui tươi, phấn khởi, Thủ tướng Chính phủ vừa ra chỉ thị yêu cầu các bộ ngành, địa phương tăng cường triển khai các kế hoạch,

Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Nghị định 90/2019/NĐ-CP, quy định mức lương tối thiểu vùng đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động.

“Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2019), 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989- 22.12.2019)

Truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớkẻ trồng cây”, “Đền ơn đáp nghĩa” là một nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam từ bao đời nay.

Năm 2019 đã dần khép lại, trong bức tranh kinh tế - xã hội của cả nước, Bình Dương tiếp tục là một trong những tỉnh, thành có nền kinh tế nhiều năm liền tăng trưởng ổn định, trong đó cả 3 khu vực đều tăng trưởng tốt.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên