Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Cách đây 74 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã làm nên thắng lợi của cuộc Cách mạng Tháng Tám 1945, đập tan xiềng xích nô lệ của thực dân, lật đổ chế độ quân chủ chuyên chế

Cải cách hành chính (CCHC) là yếu tố hết sức quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của Nhà nước tại địa phương.

Dõi theo quá trình thu hút đầu tư trong và ngoài nước của Bình Dương trong nhiều năm qua rất dễ nhận ra tinh thần cầu thị, lắng nghe để tập trung gỡ khó cho doanh nghiệp mà các thế hệ lãnh đạo tỉnh nhà đã “nói và làm”.

Sau hơn 3 năm thực hiện Chỉ thị 05- CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã đạt được những kết quả quan trọng.

Hai mươi năm, chặng đường vừa đủ để Phú Giáo vươn mình, phủ lên quê hương của chiến thắng Phước Thành anh dũng năm nào một màu xanh trù phú.

Trong quá trình thu hút đầu tư, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, bên cạnh xây dựng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, cải cách thủ tục hành chính...

Với khát khao cháy bỏng làm giàu bằng chính sức lực, trí tuệ của mình, nhiều thanh niên đã và đang đi theo con đường sáng tạo và khởi nghiệp.

Dầu Tiếng - địa danh anh hùng ấy đã đi vào sử sách như một khúc tráng ca, gắn liền với quá trình phát triển và đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam.

Trên 3.650 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 33,8 tỷ USD là những con số sống động, một minh chứng thuyết phục, khẳng định sức thu hút mạnh mẽ của Bình Dương

Là địa phương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương có lợi thế về vị trí địa lý như liền kề với TP.Hồ Chí Minh và Đồng Nai, đồng thời là cửa ngõ của các tỉnh khu vực Tây nguyên…

Bắt đầu từ hôm qua (12-8), học sinh (HS) các cấp tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt quay trở lại trường học sau mấy tháng nghỉ hè.

Cùng với các lĩnh vực kinh tế - xã hội khác, giao thông vận tải, đặc biệt là giao thông trong khu vực đô thị với các loại hình dịch vụ vận chuyển hành khách công cộng

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên