Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Sở Giáo dục - Đào tạo vừa công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm 2019- 2020 với trên 9.600 học sinh trúng tuyển

Tai nạn giao thông luôn là nỗi ám ảnh của mọi người, cùng với giao thông đường bộ thì tai nạn giao thông đường thủy thời gian qua diễn biến khá phức tạp.

Sau hơn 25 năm thực hiện chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình, với mục tiêu chính là giảm sinh và đến nay, mục tiêu này đã đạt được khá vững chắc.

Tại hội nghị sơ kết công tác tổ chức xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2019 của tỉnh hôm qua (9-7), cho thấy việc thực hiện tinh giản biên chế, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn

Rượu, bia có từ lâu đời và đã trở thành tập quán văn hóa của nhiều quốc gia, dân tộc. Tại Việt Nam, không ít vùng miền có tập quán văn hóa liên quan đến rượu bia, được người dân tôn vinh, giữ gìn.

Kể từ khi tăng tốc phát triển kinh tế, Bình Dương đang là nơi hội tụ của lao động khắp các vùng miền và kéo theo là con em trong độ tuổi đến trường.

Chuẩn bị“Lên thành phố” là cụm từ mà nhiều người dân trên địa bàn TX.Dĩ An và TX.Thuận An chia sẻ với nhau trong những ngày qua trong niềm hân hoan và với tâm thế của những cư dân của những đô thị mới đang ngày càng phát triển.

Hôm qua (4-7), phát biểu tại hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương nhằm đánh giá tình hình 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

Những ngày cuối tháng 6 -2019, Việt Nam đón nhận hai sự kiện mang tầm quốc tế rất đáng chú ý.

Kiểm tra, giám sát (KTGS) là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng. Công tác KTGS và kỷ luật trong Đảng góp phần giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương

Sau gần 10 năm đàm phán, Hiệp định Thương mại tự do và Hiệp định bảo hộ đầu tư giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA và EVIPA) đã được chính thức ký kết tại Hà Nội vào cuối tuần qua.

Thời gian qua, việc triển khai kế hoạch của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về tổ chức đợt hoạt động “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác”

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên