Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Trong 9 tháng năm 2018, với sự chủ động, bám sát phương châm “4 tại chỗ”, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PC&CC) Công an tỉnh đã kịp thời xử lý nhiều vụ hỏa hoạn ngay từ khi mới phát sinh

Chiều 1-10, Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế đã có công điện khẩn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trước những diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng của bệnh tay chân miệng.

Thời điểm trước khi khai giảng năm học mới 2018-2019, không ít phụ huynh có con em học các lớp đầu cấp (lớp 1, lớp 6, lớp 10)

Đảng và Nhà nước luôn ghi nhận và đánh giá cao vai trò cũng như những cống hiến to lớn của lớp người cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Những năm gần đây, tỷ lệ học sinh Bình Dương đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, tốt nghiệp THPT và đỗ vào các trường đại học ngày càng cao.

Hôm qua (27-9), UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Sách Xanh tỉnh Bình Dương năm 2018 và tuyên dương doanh nghiệp (DN) thực hiện tốt bảo vệ môi trường (BVMT).

Nâng cao hiệu quả đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên và người lao động (NLĐ) là một trong những mục tiêu tổng quát được đưa ra tại Đại hội XII Công đoàn Việt Nam

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV, từ ngày 24 đến 28-9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiến hành các buổi tiếp xúc với cử tri các địa phương trong tỉnh để nắm bắt ý kiến của cử tri trước kỳ họp.

Sau 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW khóa XI về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận (CTDV) trong tình hình mới”, các cấp ủy Đảng

Quá trình đô thị hóa ở Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng trong những năm gần đây diễn ra với tốc độ nhanh.

Cách đây 73 năm, với dã tâm xâm lược đất nước ta một lần nữa, ngày 23-9-1945, thực dân Pháp đã nổ súng tấn công Sài Gòn.

Từ nhiều năm qua, phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo của Bình Dương thực sự phát triển mạnh mẽ, lan tỏa sâu rộng trong lực lượng công nhân lao động (CNLĐ) trên địa bàn.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên