Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Con số người nghiện ma túy trên cả nước hiện lên đến hàng trăm ngàn người đang là nỗi nhức nhối cho nhiều gia đình và cũng là gánh nặng cho cả xã hội.

Với trẻ em, Tết Trung thu là ngày hội được mong chờ nhất trong năm khi các em cảm nhận rõ được sự yêu thương của gia đình

UBND tỉnh vừa tiến hành phiên họp thường kỳ tháng 9-2018 để rà soát, đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng và nhiệm vụ chủ yếu những tháng còn lại của năm 2018.

Cuối tuần qua, Tỉnh đoàn đã tổ chức tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè năm 2018. Với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương sáng tạo, tình nguyện, vì cộng đồng”

Quản lý thị trường TP.Hà Nội và một số địa phương phía Bắc vừa phát hiện và tịch thu, tiêu hủy hàng loạt các lô hàng với số lượng lớn bánh trung thu, bánh ngọt, bánh dẻo dán nhãn mác Trung Quốc...

Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN 2018 được tổ chức tại Hà Nội từ 11 đến 13-9 đã cho thấy rõ hơn một bức tranh về nền kinh tế số trong tương lai.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội (Facebook, Zalo) đã xuất hiện khá nhiều clip, hình ảnh, lời bình về cuốn sách Tiếng Việt lớp 1 - Công nghệ giáo dục (TV1-CNGD) của giáo sư Hồ Ngọc Đại.

Lâu nay, khi nhắc đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nhiều người thường nhấn mạnh đến các lĩnh vực, các đối tượng trong nền sản xuất công nghiệp, công nghệ mà ít nhắc đến những người nông dân

Những ngày qua, cùng với việc khởi động năm học mới của ngành giáo dục - đào tạo, nhiều trẻ em nghèo trong tỉnh đã được các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp kịp thời tiếp sức đến trường.

Tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary đang diễn ra hội chợ các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2018.

Hôm nay, tròn 10 năm thành lập trường đại học Việt Đức - Ngôi trường được hình thành từ ý tưởng của nguyên Bộ trưởng Bộ Đại học, Nghiên cứu và Nghệ thuật bang Hessen (Đức) và Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thiện Nhân,

Còn hơn nửa tháng nữa là đến rằm tháng tám - Tết Trung thu, nhưng thị trường bánh trung thu đã rộn rịp cả hơn tháng nay.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên