Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Hòa chung khí thế trong ngày hội tòng quân của cả nước, hôm nay (7-3), tiếp bước cha ông, hơn 1.500 tân binh của Bình Dương chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Và hôm nay (6-3), 1.550 thanh niên, những người con ưu tú của Bình Dương trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2018 sẽ tề tựu về trung tâm các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham dự hội trại tòng quân.

Lễ hội đầu năm là hoạt động văn hóa truyền thống trong đời sống tâm linh của người Việt. Chính vì vậy mà cứ bước vào những ngày đầu năm mới là nhiều người tham gia lễ hội

Những ngày này, khí thế lên đường tòng quân năm 2018 của tuổi trẻ tại các địa phương trong tỉnh đang rất rộn ràng.

Tiếp sau Tết Nguyên đán sẽ là mùa lễ hội. Mỗi một lễ hội là một điểm hẹn, điểm hội tụ cho những cuộc hành hương về với cội nguồn.

Tháng 3 lại về, hòa chung trong không khí sôi động của những ngày đầu năm mới, những chiếc áo màu xanh tình nguyện thân thiện lại nhộn nhịp trên khắp các nẻo đường

Bình Dương - vùng đất năng động, thân thiện, nghĩa tình. Những mỹ từ đó không phải chỉ người Bình Dương nói và thể hiện. Bao năm qua, kể từ khi tỉnh nhà hội nhập và phát triển

Nâng cao y đức phục vụ nhân dân là một trong năm quan điểm được nhấn mạnh trong Nghị quyết về “Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới”

Hòa cùng với sắc xuân rộn ràng, những ngày qua, công tác chuẩn bị cho ngày hội tòng quân năm 2018 đã được các địa phương, đơn vị trong tỉnh thực hiện rất chu đáo.

Theo ghi nhận, ngày đầu trở lại làm việc sau nghỉ Tết Nguyên đán, đội ngũ CBCCVC các cấp đã bắt tay vào công việc với không khí sôi nổi, khẩn trương và nghiêm túc.

Theo Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia, trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, tai nạn giao thông (TNGT) giảm cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết, người bị thương) so với Tết Đinh Dậu 2017.

Vậy là những ngày Tết Mậu Tuất 2018 đã đi qua. Mọi người, mọi nhà đón tết vui xuân trong thanh bình, an lành và ấm áp lòng người. Tết là đoàn viên, tết là hy vọng…

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên