Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Hôm nay (20-6), Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2017) và trao Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ II - năm 2016.

Thời gian qua, nhiều ý kiến của các chuyên gia, các nhà khoa học và đặc biệt là cử tri TP.Hồ Chí Minh cho rằng, sự hiện hữu của một sân golf 36 lỗ hiện đại nằm ngay trong lòng một sân bay quá tải cả trên trời lẫn dưới đất

Báo cáo Thường niên Kinh tế Việt Nam 2017, với tiêu đề “Đẩy nhanh cải cách vì một Nhà nước kiến tạo” công bố sáng hôm qua (16-6) đã đưa ra hai kịch bản dự báo về viễn cảnh kinh tế vi mô của Việt Nam trong năm 2017.

Phần chất vấn và trả lời của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tại diễn đàn Quốc hội kỳ này kéo dài hơn một buổi với những tranh luận gay gắt từ các đại biểu xoay quanh việc chi trả bảo hiểm y tế

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng có đi sâu phân tích, mổ xẻ mới thấy đây là câu hỏi lớn

Bức tranh kinh tế - xã hội trong 6 tháng đầu năm 2017 của tỉnh tiếp tục bừng sáng với nhiều con số hết sức ấn tượng.

Cuối tuần qua, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện 2017. Ngay sau đó, khắp nơi trong tỉnh đã đồng loạt phát động hưởng ứng.

Cách đây 69 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc. Người nói: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”.

Những ngày qua các vấn đề liên quan đến sân bay Long Thành, sân bay Tân Sơn Nhất thực sự làm ‘nóng” nghị trường Quốc hội.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký ban hành Chỉ thị 26/CT-TTg về tiếp tục triển khai hiệu quả Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 16- 5-2016 theo tinh thần Chính phủ đồng hành cùng doanh nghiệp.

Liên quan đến chuyến thăm Nhật Bản của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, một diễn đàn doanh nghiệp song phương lớn nhất từ trước đến nay đã được tổ chức tại Tokyo với sự tham gia của 1.600 doanh nghiệp hai nước

Tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV trong phiên họp toàn thể tại hội trường để thảo luận Báo cáo kết quả giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về an toàn thực phẩm giai đoạn 2011- 2016

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên