Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Năm 2017 là năm tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI

Không khí Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 đã bắt đầu rộn ràng trong những ngày cận kề, nào là các cửa hàng hoa, đồ lưu niệm trưng bày, quảng bá khắp nơi, nào là các bạn trẻ tranh thủ thời gian bán dạo quà tặng trên các vỉa hè.

Một trong hai vế của chủ đề Tháng Thanh niên năm 2017 do Tỉnh đoàn khởi động vào hôm qua (28-2) đó là “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới…”.

Bước vào mùa khô, tình hình cháy nổ thường tăng cao hơn so với mùa mưa. Do vậy, chỉ cần lơ là, thiếu cảnh giác thì hỏa hoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào, bất kể đó là trụ sở cơ quan, công ty hay nhà ở của dân.

Những ngày qua, tuổi trẻ cả nước và trong tỉnh đã, đang khởi động Tháng Thanh niên năm 2017 với nhiều hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện; tập trung giải quyết việc mới, việc khó

Dịch cúm gia cầm A/H5N1 đang có dấu hiệu lây lan nhanh. Theo Cục Thú y Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cả nước hiện đã có 6 ổ dịch cúm gia cầm A/H5N1 tại 6 tỉnh

Đây chính là 1 trong 3 nội dung quan trọng trong thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi đến Hội nghị cán bộ y tế ngày 27-2-1955. Chính vì thế, từ đó, ngày 27-2 đã được chọn làm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Ngày 22-2, lãnh đạo UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp của tiểu ban Hoạt động thương mại và xúc tiến du lịch Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký ban hành Chỉ thị 06/CT-TTg ngày 20-2-2017 yêu cầu chấn chỉnh công tác quản lý, tổ chức lễ hội, lễ kỷ niệm.

Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển 15 năm qua, Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương đã có nhiều hoạt động hiệu quả và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người lao động.

Bộ Nông nghiệp - Phát triển nông thôn và Bộ Y tế vừa có công điện khẩn về việc tăng cường các biện pháp ngăn chặn vi rút cúm gia cầm A/H7N9 và các chủng vi rút cúm khác có khả năng lây nhiễm cao.

Trong cuộc sống hàng ngày, có những việc làm, hành động có ý nghĩa rất lớn xuất phát từ ý thức cá nhân của những đứa trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên