Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Những ngày này, đất nước ta đang sống trong không khí cả nước sôi động triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII của Đảng.

Bình Dương là một trong những địa phương có tốc độ công nghiệp hóa và đô thị hóa mạnh mẽ trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa IX vừa kết thúc tốt đẹp với nhiều nội dung liên quan đến chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2017 đã được thông qua.

Hôm qua (8-12), theo dõi chương trình nội dung của ngày làm việc thứ hai của kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa IX, đông đảo cử tri trong tỉnh đặc biệt quan tâm đến phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại hội trường.

Rõ ràng tin đồn xuất hiện trong thời điểm gần tết là có dụng ý xấu, gây hại không nhỏ cho xã hội nếu người dân không bình tâm suy xét đúng sai.

Hôm nay (7-12), HĐND tỉnh khóa IX khai mạc kỳ họp lần thứ 3 năm 2016. Đây là kỳ họp cuối năm tập trung đánh giá tình hình, kết quả thực hiện nghị quyết của HĐND tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội

Nhằm bảo vệ môi trường và mang lại hiệu quả thiết thực, hiện nay nhiều địa phương đang hướng tới hệ thống xe máy điện cộng đồng.

Mặc dù còn khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, nhưng tại thời điểm này nhiều doanh nghiệp (DN) trong tỉnh đã bắt đầu đẩy mạnh việc dự trữ nguồn hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân

Mỗi người sinh ra ai cũng mong muốn mình được phát triển bình thường như bao người khác. Thế nhưng vẫn còn đó những con người phải chịu khuyết tật do bẩm sinh, bệnh tật hoặc do tai nạn.

“Ngay trong dịp Tết nguyên đán sắp tới, tôi đề nghị tất cả hệ thống hành chính không chúc tết lãnh đạo, không biếu xén, không phong bao, phong bì

Cuộc đời, sự nghiệp của vị lãnh tụ cách mạng kiệt xuất Fidel Castro không chỉ bất tử đối với nhân dân Cuba, mà còn là huyền thoại đối với nhân loại yêu chuộng hòa bình trên toàn thế giới.

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký ban hành Nghị định số 155/2016/NĐ-CP, quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên