Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Theo dự thảo chương trình hành động đổi mới thu hút đầu tư trong giai đoạn 2016-2020 của tỉnh sẽ phấn đấu thu hút trên 7 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI).

Tính từ đầu năm đến nay, cả nước đã ghi nhận 9 trường hợp nhiễm vi rút Zika, trong đó có 5 trường hợp tại TP.Hồ Chí Minh.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Dễ trăm lần không dân cũng chịu/ Khó vạn lần dân liệu cũng xong”.

Những ngày đầu tháng 10 này, mưa lũ đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản ở một số tỉnh miền Trung nước ta, đặc biệt là tại 2 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Cách đây 55 năm, thực hiện chủ trương của Bộ Chính trị và Nghị quyết của Quân ủy Trung ương, ngày 23-10-1961, Đoàn 759, tiền thân của Lữ đoàn 125 Hải quân ngày nay đã được thành lập

Các nhà sản xuất nước mắm truyền thống vừa nhóm họp và thống nhất kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo điều tra làm rõ việc công bố thông tin nước mắm có arsen (thạch tín) gây nhầm lẫn và hoang mang dư luận.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, hiện cả nước có hơn 1 triệu người lao động trong độ tuổi lao động bị thất nghiệp.

Hôm nay (20-10), thêm một lần nữa xã hội có dịp tôn vinh người phụ nữ. Nếu như ngày xưa phụ nữ chỉ biết tề gia nội trợ, chăm lo gia đình, thì ngày nay có những chị em đã giữ những vai trò, vị trí cao trong xã hội.

Sáng qua (18-10), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Tình hình mưa lũ tại các tỉnh miền Trung đang được cập nhật liên tục trên các bản tin truyền hình và báo điện tử trong mấy ngày qua khiến người dân cả nước quan tâm lo lắng

Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020

Hôm nay (15-10), Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức lễ mít-tinh kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên