Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Hiện nay đã xuất hiện một loại ma túy mới với cái tên khá lạ “tem giấy” còn gọi là “bùa lưỡi” chứa chất LSD - một loại ma túy gây ảo giác - có xuất xứ từ Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc...

Theo thống kê, NCT ở nước ta chiếm khoảng 10% dân số. Tuy tuổi đã xế chiều, nhưng các cụ đã thể hiện “sống có ích” khi tham gia vào các hoạt động xã hội ở địa phương.

Trong những ngày vừa qua tại TP.Hồ Chí Minh và một số tỉnh miền Đông Nam bộ đã xảy ra tình trạng ngập úng nặng nề do phải hứng chịu “cơn mưa lịch sử”.

Câu chuyện về lộ trình quản lý xe thô sơ, xe mô tô, xe cơ giới ba bánh chở hàng hóa cồng kềnh tham gia giao thông đã được Chính phủ xây dựng từ nhiều năm trước để loại dần các xe tự chế không bảo đảm an toàn kỹ thuật

Kể từ khi Chính phủ ban hành Nghị quyết 35/NQ-CP (ngày 16-5-2016) về tạo lập môi trường kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp (DN), mỗi tháng cả nước có gần 10.000 DN mới ra đời.

Đứng vị trí thứ 2 trong tổng số 49 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Bình Dương về vốn, cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản đã và đang triển khai, hoàn thành nhiều dự án, công trình, nhà máy trên đất Bình Dương.

Công tác phát hành báo Đảng về cơ sở gặp khó khăn, việc mua và đọc báo Đảng vẫn còn hạn chế, vì vậy để báo Đảng thực sự lan tỏa đến với nhiều đối tượng bạn đọc

Hiện nay, trong xu thế bùng nổ các phương tiện thông tin đại chúng, báo in vẫn giữ được vai trò, vị thế quan trọng trong đời sống xã hội, nhất là báo, tạp chí của Đảng.

Trong các số báo vừa qua, Báo Bình Dương đã đăng tải loạt bài thời sự - vấn đề về tinh giản biên chế (TGBC) nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ và xây dựng bộ máy hành chính phục vụ nhân dân.

Trước đây chừng vài thập niên, dạy thêm nếu có, thì chỉ là các lớp phụ đạo dành cho học sinh chưa theo kịp chương trình do học lực yếu

Câu chuyện các học sinh (HS) lớp 9G trường Phổ thông liên cấp Olympia (Hà Nội) đã tạo lập một trang facebook giả định cho vua Quang Trung để xâu chuỗi các nội dung đã học của môn lịch sử

Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (gọi tắt là phong trào) chính thức ra đời từ năm 2000.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên