Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Thời tiết đang bước vào mùa khô hanh. Đây là thời điểm nguy cơ cháy nổ cao nhất trong năm.

Đây là một nhiệm vụ quan trọng cần được thực hiện tốt trong đợt giao nhận quân năm 2021 này nhằm bảo đảm không để dịch bệnh Covid-19 lây lan vào các đơn vị quân đội

Hai năm học liên tiếp, học sinh, sinh viên cả nước cùng chung khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh, thời gian học bị gián đoạn, hoặc thay đổi hình thức giảng dạy, học tập.

Tuy chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các địa phương trong tỉnh đều triển khai tốt quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021.

Nhiều năm qua, TTN đã ghi dấu với nhiều hình thức tổ chức sinh động, nhiều công trình, phần việc tiêu biểu đã trở thành những phong trào lớn, thiết thực.

Mùa tết năm Tân Sửu 2021 đã khép lại mà không có hiện tượng khan hàng, sốt giá, nhất là ở một số mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao

Năm 2020 đi qua trong vô vàn khó khăn bởi tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu rộng đến toàn bộ nền kinh tế - xã hội.

Ngay trong thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao những ngày cận tết, dịch bệnh Covid-19 lại xuất hiện trên địa bàn tỉnh.

Tết an lành, xuân hạnh phúc là mong mỏi của mọi người, mọi nhà.

Có lẽ, ít ai để ý, trong vòng quay cuộc sống náo nhiệt của vùng đất công nghiệp cũng cần những khoảng lặng, để chiêm nghiệm lại những giá trị lớn lao nhưng dường như lại vụt qua mau trong bộn bề công việc:

Trước diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19, Thủ tướng Chính phủ đã yêu các bộ, ngành, địa phương tiếp tục huy động cả hệ thống chính trị cần bám sát tình hình, chuẩn bị nhanh các kịch bản,

Tròn 91 năm qua từ khi thành lập, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta tiến hành cuộc đấu tranh cách mạng lâu dài, gian khổ nhưng đã giành được những thắng lợi vĩ đại mà đỉnh cao là đại thắng mùa xuân năm 1975,

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên