Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Sự kiện ông Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội XIII của Đảng thay mặt tiểu ban nhận Cúp Lạc Hồng

Suốt một năm 2020 cả đất nước gồng mình phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bảo đảm an toàn sức khỏe tối đa cho người dân, bảo đảm duy trì và phát triển kinh tế.

Ðể nâng cao chất lượng kỳ thi THPT quốc gia năm học 2020-2021 trên địa bàn tỉnh, ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) tại địa phương đã và đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ.

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh Bình Dương luôn thuộc nhóm các tỉnh, thành đứng đầu trong cả nước.

Nghị định 100/2019/NĐ-CP ngày 30-12-2019 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, có hiệu lực thi hành từ ngày 1-1- 2020

Hàng gian, hàng giả, hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ cùng các hành vi gian lận thương mại trên thị trường chưa hề giảm “nhiệt”,

Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang cận kề. Các hoạt động đi lại, mua bán phục vụ tết đều đang có dấu hiệu “nóng” dần lên.

Đây là một phong trào thi đua sôi nổi của sinh viên (SV) Việt Nam trong những năm qua, tạo môi trường rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành cho các SV.

Với mong muốn tết sẽ đến với mọi người, mọi nhà, thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền từ tỉnh đến các huyện, thị, thành phố

Năm mới vừa đến, Tết Nguyên đán sắp về, đây cũng là mùa cao điểm mua sắm chuẩn bị đón xuân mới tươm tất, đủ đầy mà ai ai cũng mong muốn.

Xác định nguồn lực lao động, đặc biệt là công nhân lao động (CNLĐ) trực tiếp làm việc tại doanh nghiệp,

Trong những năm qua, lĩnh vực kinh tế dịch vụ đóng góp vào tăng trưởng kinh tế của tỉnh cũng như cả nước ngày càng tăng.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên