Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Thông thường, vào dịp cuối năm nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp (DN) tăng cao do áp lực từ các đơn hàng.

Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của Bình Dương tới thời điểm cuối năm 2020 vượt ngưỡng 35 tỷ USD.

Đó là một vấn đề mới được đặt ra trong thực tiễn phát triển không những của tỉnh mà là của chung các địa phương có tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa mạnh mẽ những năm gần đây.

Xác định việc xây dựng tổ chức Đảng, phát triển đảng viên trong các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN ngoài khu vực Nhà nước có ý nghĩa quan trọng đối với nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa

Tiến tới kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Bình Dương đã chủ động xây dựng kế hoạch bằng đợt phát động thi đua cao điểm trong đoàn viên, thanh thiếu niên.

Hôm qua (10-12), Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X đã chính thức khai mạc với chủ đề: “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Đó là điều dễ nhận thấy trong phần chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa IX hôm qua (9-12).

Năm 2020 dù đối mặt với tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19 nhưng kinh tế Bình Dương vẫn duy trì được đà tăng trưởng, đó là tín hiệu lạc quan của sự phát triển bền vững.

Nhận định về tình hình trong nước năm 2020, nhiều chuyên gia cho rằng sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng toàn diện, sâu rộng và khó lường đối với mọi ngành, mọi nhà.

Thời gian qua, Tỉnh đoàn Bình Dương đã cụ thể hóa phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” do Trung ương Đoàn phát động thành cuộc vận động “Mỗi thanh niên một ý tưởng, sáng kiến sáng tạo”.

Nhìn lại một năm đầy khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và thiên tai hoành hành nhưng Bình Dương vẫn giữ được sự ổn định về kinh tế - xã hội và duy trì phát triển khá tốt.

Sau gần 3 tháng cả nước không có ca mắc mới Covid-19 trong cộng đồng, thì cuối tháng 11 vừa qua và đầu tháng 12 này liên tiếp ghi nhận các ca mắc mới tại TP.Hồ Chí Minh.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên