Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Thực trạng các phương tiện giao thông phóng nhanh, vượt ẩu, chở hàng quá tải trọng… gây tai nạn, thiệt hại lớn về tính mạng, tài sản,

Là đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, các em vinh dự và tự hào khi mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm.

Công tác nhân sự cấp ủy là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định sự thành công của đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) yên tâm sản xuất, kinh doanh; cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh thông qua việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính;

Ngoài yếu tố “địa lợi”, để có được thành công về thu hút đầu tư, phải kể đến sự quan tâm và không ngừng cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh.

Hệ thống bán lẻ văn minh, hiện đại, tiện ích đang hình thành và phát triển mạnh trên địa bàn Bình Dương.

Kết quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của tỉnh nhà từ đầu năm 2020 đến nay đã cho thấy hầu hết các chỉ tiêu đặt ra cơ bản hoàn thành, một số chỉ tiêu hoàn thành vượt mức kế hoạch.

Với 29 khu công nghiệp và hàng chục cụm công nghiệp đã đi vào hoạt động, Bình Dương là nơi thu hút và tập trung đông đảo người lao động,

“Phấn đấu xây dựng tỉnh Bình Dương phát triển bền vững theo hướng đô thị thông minh, văn minh, hiện đại…”

Đến thời điểm này, đỉnh lũ với những cơn nước hung hãn có thể nhấn chìm mọi thứ đã đi qua, nhưng việc khắc phục hậu quả do lũ lụt để lại là vô cùng khó khăn đối với đồng bào một số tỉnh miền Trung.

Đó là điều đầu tiên và là một trong 5 điều Bác Hồ kính yêu dạy thiếu niên, nhi đồng Việt Nam.

Những ngày qua, mưa lũ đã gây thiệt hại rất nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh miền Trung.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên