Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Ấn tượng để lại trong lòng những người dân phương xa có dịp đến với Bình Dương không chỉ là khu công nghiệp hay các vườn cây ngút ngàn trĩu quả, mà là giao thông.

Kinh tế Bình Dương phát triển mạnh mẽ, đều khắp trên các lĩnh vực, từ công nghiệp đến thương mại, dịch vụ, nông nghiệp là thực tế sinh động mà người Bình Dương hoặc những ai gắn bó với vùng đất này đều đã biết.

Đã hơn 30 ngày liên tiếp Việt Nam không ghi nhận ca nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng.

Bàu Bàng, Phú Giáo, Bắc Tân Uyên, Dầu Tiếng là những huyện nông thôn của Bình Dương, nhưng lại là những vùng nông thôn đáng sống.

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Nông dân (ND) Việt Nam là dịp để cán bộ, hội viên, ND và toàn xã hội ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của tổ chức hội và giai cấp ND Việt Nam

Bình Dương vừa tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ V giai đoạn 2015-2020. Đại hội đã tôn vinh, khen thưởng hàng trăm tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2015-2020.

Thi đua yêu nước ở mỗi thời kỳ, mỗi giai đoạn có thể có những chủ đề, chủ điểm, mục tiêu khác nhau.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh nói: “Thi đua - khen thưởng là động lực phát triển và là biện pháp quan trọng để xây dựng con người mới”.

Từng vang danh khắp vùng Nam kỳ lục tỉnh, làng sơn mài Tương Bình Hiệp (phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) chứa đựng những tinh hoa nghệ thuật, mang đậm nét văn hóa truyền thống.

Từ Bình Dương, mô hình Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore (VSIP), sau hơn 20 năm đi vào hoạt động, nay đã lan tỏa rộng ra cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã sáng tạo vận dụng, phát động và triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào thi đua yêu nước, tạo dấu ấn sâu đậm trong đời sống xã hội

Tranh thủ thời cơ, khai thác trên mọi phương diện để có thêm điều kiện kết nối, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của địa phương nhằm thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển từ lâu nay luôn được Bình Dương đặc biệt quan tâm.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên