Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Cán bộ của LHHKHKT cần phải tâm huyết hơn

Cập nhật: 04-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 4-7, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Dương (LHHKHKT) đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự.

Trong 6 tháng đầu năm 2013, LHHKHKT đã đạt được nhiều thành tựu trong việc tuyên truyền phổ biến kiến khoa học, công nghệ cũng như tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước…

Cụ thể, tư vấn, giám định cho 5 doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh về môi trường, công trình xử lý nước thải, sử dụng tài nguyên nước; tư vấn ứng dụng thiết bị laser bán dẫn công suất thấp trong hỗ trợ điều trị trẻ tự kỷ; tham gia Dự án Quỹ toàn cầu phòng chống HIV/AIDS; tổ chức ứng dụng đề tài khoa học “Đèn bẩy côn trùng” tại huyện Tân Uyên; giám sát sự lưu hành định lượng virut cúm gia cầm H5N1 trên địa bàn tỉnh bằng phương pháp Real - time PCR… Bên cạnh đó còn tích cực củng cố và phát triển tổ chức hội, tính đến nay có 18 hội thành viên với hơn 11.000 hội viên.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đánh giá cao các hoạt động đã đạt được từ đầu năm đến nay của LHHKHKT. Đồng thời, yêu cầu LHHKHKT phải xây dựng cơ sở dữ liệu chung, các thành viên của LHHKHKT, đặc biệt là những người đứng đầu cần tâm huyết hơn vì sự phát triển chung của LHHKHKT…

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên